SME SHIPPING

บริการครบ จบ ในที่เดียว
  • ตรวจสอบราคาจัดส่ง

ตรวจสอบราคาจัดส่งเบื้องต้น

United Statesน้ำหนัก 2 kg

ส่งด่วน 1,990 บาท

SME SHIPPING

ส่งของไปต่างประเทศ
ส่งง่าย ส่งไว ส่งได้ทั่วโลก

  • ตรวจสอบราคาจัดส่ง

ตรวจสอบราคาจัดส่งเบื้องต้น

United Statesน้ำหนัก 2 kg

ส่งด่วน 1,990 บาท

ความสะดวกในการขนส่งต่างประเทศที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลา บอกลาความยุ่งยากเรื่องเอกสาร สามารถส่งไปทุกที่ทั่วโลก ตอบโจทย์สำหรับธุรกิจหรือการส่งสินค้าขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ที่ต้องการเข้าถึงตลาดนานาชาติ โดย SME SHIPPING เป็นบริการขนส่งต่างประเทศที่มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า สามารถช่วยให้การขนส่งต่างประเทศมีความสะดวก ง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น มาพร้อมติดตามสถานะการขนส่งเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการใช้บริการของ บริการขนส่งต่างประเทศของ SME SHIPPING ได้อย่างปลอดภัย ลดโอกาสในการถูกตีกลับ

ส่งของไปต่างประเทศ ส่งพัสดุไปต่างประเทศ

ทำไมต้อง SME SHIPPING

SME SHIPPING บริการขนส่งต่างประเทศที่ครอบคลุมตั้งแต่มือผู้ส่ง เอกสาร และไปจนถึงมือผู้รับ เป็นอีกหนึ่งทางออกสำหรับผู้ที่ต้องการบริการขนส่งต่างประเทศที่ ง่าย สะดวกและรวดเร็ว เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการขนส่งเอกสารและพัสดุไปยังต่างประเทศทั่วโลก บริการของเราเหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางถึงขนาดย่อม และลูกค้ารายย่อยทั่วไปผ่านบริษัทขนส่งชั้นนำอาทิ ไปรษณีย์ไทย ,SF Express และ Teleport เป็นต้น จุดเด่นของเราก็คือบริการ Door to Door Service ที่สะดวกสบาย โดยรับเอกสารและพัสดุจากมือผู้ส่งและส่งถึงมือผู้รับปลายทางอย่างปลอดภัย นอกจากนี้ เรายังมีบริการเสริมอื่น ๆ เช่น บริการแพ็คกิ้ง (Packing) เพื่อให้สินค้าของคุณถูกถนอมให้มีความปลอดภัยในแต่ละการขนส่งอีกด้วย และนี่คือสิ่งที่ SME SHIPPING ยึดมั่น

SME SHIPPING

เกี่ยวกับเรา

บริษัท เอสเอ็มอี ชิปปิ้ง จำกัด (SME SHIPPING CO., LTD.) เป็นผู้เชี่ยวชาญในการขนส่งเอกสารและพัสดุภัณฑ์ไปยังต่างประเทศทั่วโลก บริการของเราเหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางถึงขนาดย่อม และลูกค้ารายย่อยทั่วไปผ่านบริษัทขนส่งชั้นนำอาทิ ไปรษณีย์ไทย ,SF Express และ Teleport เป็นต้น ปัจจุบัน SME SHIPPING ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำของไทยมากกว่า 600 บริษัท เรามุ่งมั่นให้บริการคุณด้วยความเชี่ยวชาญและคุณภาพ เราให้บริการระดับมืออาชีพในราคาที่คุ้มค่า และมั่นใจว่าการเลือกใช้บริการของเราจะทำให้ทุกการส่งเป็นเรื่องง่าย

SERVICES

บริการของเรา

เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการขนส่งเอกสารและพัสดุภัณฑ์ไปยังต่างประเทศทั่วโลก ด้วยบริการการขนส่งที่ครอบคลุม ทั้ง ส่งพัสดุต่างประเทศ, ส่งเอกสารด่วนต่างประเทศ, ขนส่งทางอากาศแบบประหยัด, บริการขนส่งสินค้าทางทะเล, บริการด้านศุลกากร, และบริการแพ๊คสินค้า ที่มั่นใจได้เลยว่าคุณได้รับถึง ความสะดวก ปลอดภัย และรวดเร็ว

พาร์ทเนอร์ของเรา

เรามุ่งหวังให้ทุกการส่งสินค้าเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ โดยการให้บริการระดับมืออาชีพในราคาที่คุ้มค่า และความสะดวก บริการของเราเหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางถึงขนาดย่อม และลูกค้ารายย่อยทั่วไปผ่านบริษัทขนส่งชั้นนำอาทิ ไปรษณีย์ไทย ,SF Express และ Teleport เป็นต้น

ช่องทางการส่งพัสดุและสินค้า

ส่งไปได้ทั่วโลกมากกว่า 200 ประเทศทั้งทางเครื่องบิน ทางเรือ และทางรถ

ส่งไปต่างประเทศ ส่งง่าย ให้เราช่วย พร้อมดูแลตลอดการส่ง

SME SHIPPING

การขนส่งทางเครื่องบิน

บริการขนส่งสินค้าไปต่างประเทศทางเครื่องบิน ส่งด่วน ส่งไว ถึงหน้าบ้านคุณภายใน 2-5 วัน

การขนส่งทางเรือ

บริการขนส่งสินค้าพัสดุขนาดใหญ่ ไปต่างประเทศทางเรือ ให้บริการทุกท่าเรือแล้ว ทั่วโลก ภายใน 15-40 วัน

การขนส่งทางรถ

บริการส่งของไปต่างประเทศทางรถ ส่งง่ายไม่ยุ่งยาก ตรวจสอบได้ อุ่นใจถึงมือ ภายใน 3-5 วัน

วิสัยทัศน์ขององค์กร และ ความเห็นลูกค้าของเรา

จากประสบการณ์ทำงานด้านส่งพัสดุไปต่างประเทศ มากกว่า 15 ปี

บริษัทที่ไว้วางใจ SME SHIPPING

ทำไมต้องส่งกับ SME SHIPPING

เราเชี่ยวชาญด้านบริการครบวงจรเรื่องการขนส่ต่างประเทศ ครอบคลุมทุกเส้นทางทั่วโลก ให้บริการมาแล้วกว่า 15 ปี

รีวิว

ด้วยการให้บริการระดับมืออาชีพในราคาที่คุ้มค่า และการันตีด้วยจำนวนผู้ใช้บริการซ้ำมากถึง 80% บริการของเราเหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางถึงขนาดย่อม และลูกค้ารายย่อยทั่วไป